กัญชา กัญชง สรรพคุณต่างกันอย่างไร ผลิตภัณฑ์แก้ปวด ผ่อนคลาย เซรั่มบำรุงผิว สเปรย์พ่นปาก น้ำมันกัญชง



เภสัชกรหญิง ทับทิม อธิบายเกี่ยวกับความแตกต่างและสรรพคุณของ กัญชา และ กัญชง พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้พัฒนาจนเกิดการยอมรับ และ ผ่านการรับรองของ อย. เรียบร้อย ให้ได้ใช้ในทางธรรมชาติบำบัด เพื่อให้เกิดผลดีแก่ร่างกาย และ คนที่คุณรัก
.
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม:
https://www.centerpharmacu.com/category/3/natural-products
ติดต่อ สอบถาม พูดคุย สั่งซื้อ
https://linktr.ee/cupharma
.
สารสกัดจากน้ํามันกัญชง (Hemp seed oil)
สารสกัดอัดแน่นไปด้วยสรรพคุณช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว พร้อมทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยต่อต้านการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิว และลดอาการแดง ที่ส่งผลให้รวรอยและจุดด่างดําแล ดูจางลง โดยจะช่วยยับยั้งการผลิต Tyrosinase เอนไซม์ที่ใช้ สร้างเมลานินหรือเม็ดสีซึ่งเป็น ตัวการที่ทําเกิดให้ริ้วรอยอย่างรอยแดงและรอยดําหลังจากสิวแห้ง ทําให้ผิวกระจ่างใสขึ้นมา จุดด่างดําจางลง อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวที่อ่อนแอ พร้อมช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
.
CANNABIS SEED OIL FACE SERUM เซรั่ม กัญชง ที่มีส่วนผสมสารสกัดเข้มข้นจากกัญชง เห็นผลไว ปลอดภัย100% • มีสารต้านอนุมูลอิสระ • โปรตีน – กรดไขมัน (DNA ที่ดีที่สุด) • วิตามิน E โอเมก้า 3
โอเมก้า 6 • โพแทสเซียม • แมกนีเซียม
.
CANASOL Glyceryl Sterates
เป็นสารที่ช่วยทําให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่มขึ้น โดยจะเข้าไปเคลือบร่องผิวหนังชั้นบนสุด
cold-pressed coconut oil
เป็นสารที่ลดการระเหยของน้ําออกจากผิว โดยทําหน้าที่เคลือบผิวกันน้ําระเหยออกจากผิวไว้ที่ผิวชั้นนอก ผิวชั้นบนสุดจึงได้ความชุ่มชื่นจากชั้นหนังกําพร้าและชั้นหนังแท้
.
CANNABIS SEED OIL REFRESHING MOUTH SPRAY
แคนนาบิส ซีดออยล์รีเฟรชซึ่ง เม้าท์ สเปรย์ ลดอาการระคายเคืองคันในลําคอ แก้ปัญหายุคโควิด เมาท์ สเปรย์ กัญชง
บรรเทาอาการไอ เจ็บคอ ชุบคอ หายใจโล่ง เพิ่มความสดชื่นในช่องปาก เย็บยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในช่องปาก
ช่วยให้ช่องปากและลําคอสะอาด ลดอาการระคายเคืองของทางเดินหายใจ ลดการสะสมของเชื้อโรคในช่องปากและลําคอ ลดการอักเสบ แผลในช่องปาก เหงือกอักเสบ บรรเทาอาการภูมิแพ้
สารสกัดจากกัญชงและสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย เพียงแค่ฉีดก็ช่วยให้สดชื่นสบายในปาก และลําคอ ใช้ตามต้องการ หรือตามที่ แพทย์กําหนด การเก็บรักษา: เก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ํากว่า 30°C และป้องกันจากแสงแดด สรรพคุณ: ระงับกลิ่นปาก เพิ่มลมหายใจ หอมสดชื่น ดับกลิ่นอาหารและระงับ แบคทีเรีย และเชื้อโรคอื่นๆ วิธีใช้ : ฉีดพ่นในช่องปาก ส่วนประกอบสําคัญ (Ingredient) Virgin Cold Pressed Coconut Oil 89958-21-4 Cannabis sativa seed oil Sucralose, Honey Extract, Mint
ขออนุญาติจาก สํานักงานคณะกรรมการ อาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
อย. 10-1-6400046778
.
จัดจำหน่าย และ ผลิตสื่อวีดิโอโดย
คลังยาเภสัชจุฬา ร้านขายยาตลาดเมย์แฟร์ ถนนมานะศิลป์ โครงการ City Link Condo เมืองโคราช บริษัท เซ็นเตอร์ฟาร์มา จำกัด โดยเภสัชกรจากจุฬา จำหน่าย ยา อาหารเสริม วิตามิน สินค้าแม่และเด็ก อุปกรณ์การแพทย์ ให้คำปรึกษาโดยเภสัชกร ยาคุม ยาแก้หวัด ยาแก้แพ้ ใกล้ฉัน ยาแก้อักเสบ ยาฆ่าเชื้อ ยาอันตราย
.
#คลังยาเภสัชจุฬา #เมืองโคราช #กัญชง #สรรพคุณ #กัญชากัญชงต่างกันอย่างไร #สเปรย์ #น้ำมันนวด #เซรั่ม #Serum #mouthSpray #มีอย

source